Chính sách bảo hành

Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà phân phối khu vực, nhân viên bán hàng trực tiếp hoặc gọi đến văn phòng công ty để được tư vấn và hướng dẫn. 
 
Công ty cổ phần điện tử viễn thông Bắc Á
 
Địa chỉ: 30 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
 
Số điện thoại: 04.37577599
 
1. ĐIỀU KIỆN  BẢO HÀNH
 
Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu MICROCOM của Công ty cổ phần Điện tử Viễn thông Bắc Á đều được bảo hành 12 tháng. Các trường hợp sau đây được coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành.
 
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành ( Thời hạn bảo hành được thể hiện trên tem hoặc in trực tiếp lên sản phẩm).
 
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi bất khả kháng ( Lũ lụt, hỏa hoạn, sét đánh, sai điện áp quy định)
 
- Sản phẩm bị lỗi do rơi, va đập, vận chuyển, lắp sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng....
 
2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

- Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng linh kiện không đúng quy cách và tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm.
 
- Các sự cố do: vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn, các mối tiếp điện không tốt, sử dụng không đúng teo sách hướng dẫn, không đúng điều kiện bảo quản/sử dụng sản phẩm. Các sự cố khách quan: hỏa hoạn, lũ bão, sét đánh...
 
- Các hao mòn thông thường, hình dáng bên ngoài cũng như hư hại đối với lớp sơn.
 
- Không bảo hành những hàng giả, hàng nhái sản phẩm Microcom.