Giới thiệu công ty

 

 GIỚI THIỆU VỀ MICROCOM

 

 

 

Được thành lập từ năm 2004, trải qua trên 10 năm hoạt động và phát triển, MICROCOM đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực điện tử và viễn thông. Với mục tiêu luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu MICROCOM ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng - người tiêu dùng.

 

MICROCOM tự hào có đội ngũ nhân lực tinh thông về nghiệp vụ, tận tâm trong phục vụ được hình thành ngay từ những ngày đầu thành lập và tích lũy không ngừng trong suốt quá trình phát triển của Công ty.

 

Luôn đổi mới và sáng tạo, cung cấp các sản phẩm vượt trội để giúp khách hàng có được sự tiện nghi và thoải mái nhờ vào phương thức bán hàng và một chế độ chăm sóc chu đáo và tận tâm.

 

MICROCOM không ngừng phấn đấu để khách hàng gửi trọn niềm tin, niềm tin của khách hàng chính là yếu tố để MICROCOM trường tồn, tiếp tục thành công vượt trội và đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa.

 

• TẦM NHÌN :

 

 

Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, các sản phẩm Điện tử, viễn thông và phụ kiện di động.

 

• SỨ MỆNH:

 

 

 Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những  giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

 

• MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC :

  

  

1. Tối đa hoá giá trị đầu tư của các cổ đông; giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh;

 

2. Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ; Microcom phải luôn cố gắng trong ngành điện tử, viễn thông, trong việc sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho cán bộ của mình;

 

3. Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với Microcom; xây dựng Microcom thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ rất uy tín, chuyên nghiệp do khách hàng lựa chọn.

 

4.  Phát triển Microcom thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về: quản lý tốt, môi trường làm việc tốt, văn hoá doanh nghiệp chú trọng khách hàng, thúc đẩy hợp tác và sáng tạo và rất linh hoạt khi môi trường kinh doanh thay đổi.


 

• CAM KẾT :

 

 

Microcom nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm Điện tử, viễn thông tại Việt Nam. Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các đối tác chúng tôi cam kết.

Cam kết với đối tác :

 

- Trở thành đối tác trên cơ sở " Hợp tác, phát triển bền vững " hợp tác toàn diện lâu dài nhằm kịp thời đưa những sản phẩm mới và dịch vụ theo các yêu cầu đặc thù của khách hàng.

 

Cam kết với khách hàng :

 

- Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Microcom cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.

 

- Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.

 

- Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước. Không bao giờ tự mãn với thành công đã có. 

 

- Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của Microcom đối với thế giới bên ngoài. 


 

 • NHỮNG MỤC TIÊU TƯƠNG LAI :

  

 

  

 

Không ngừng vươn xa, Microcom sẽ mở rộng Hệ thống đại lý phân phối tới các tỉnh thành trong cả nước với tiêu chí phát triển, hiệu quả, bền vững. Sự gia tăng mạnh mẽ cả về nguồn vốn, mô hình và mạng lưới hoạt động cũng như chất lượng nguồn nhân lực không chỉ thể hiện những khởi sắc mà còn là dấu ấn quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Microcom.

 

Đón đầu và phát huy lợi thế từ mọi cơ hội, Microcom không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ gia tăng đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng như bán hàng Online, Call Center, Dịch vụ bảo hành ..., đảm bảo hiệu quả cũng như sự phát triển bền vững cả trong hiện tại lẫn những chặng đường về sau.